Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

5/5 - (1 bình chọn)

Naruto đại chiến ninja lần 4 là lần đầu tiên các shinobi ở tất cả các làng liên kết với nhau để bảo vệ 2 Jinchuriki Naruto và Killer Bee nếu không muốn akatsuki bắt mấy để hồi sinh thập vĩ. Cuối cùng thì Obito và Mandara vẫn hồi sinh được thập vĩ và cả 2 trở thành Jinchuriki của thập vĩ bán hành kha khá cho các Ninja từ 5 làng. Naruto đại chiến Ninja lần thứ 4 đã kết thúc nhưng vẫn còn rất nhiều điều đáng tiếc trong cuộc đại chiến này. Cùng tìm hiểu về top 7 điều đáng tiếc nhât trong Naruto đại chiến Ninja lần 4 cùng Phụ Kiện 25 nhé.

Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

1.Cái chết của Hyuaga Neji

Nếu có 1 cái kết đẹp hơn thì mình mong rằng Neji vẫn còn sống để chứng kiến hôn lễ của Naruto và Hinata. Tuy nhiên tác giả lấy cái chết của Neji để Naruto trở lên mạnh hơn bảo vệ Hinata và mọi người. Đây cũng là lúc Naruto nhận ra tình cảm của Hinata dành cho cậu và quyết tâm kết thúc đại chiến Ninja lần 4.

Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

2. Những shinobi mạnh mẽ không được hồi sinh

Trong đại chiến ninja lần thứ 4, có những shinobi rất mạnh không được hồi sinh như: tiên nhân háo sắc Jiraiya, Hatake Sakumo, Uchiha Shisui,Konan, Izuna Uchiha, Kisame … và còn 1 số shinobi khác. Nếu có nhiều ý tưởng hơn về việc đánh bại các shinobi chuyển sinh này trong Naruto đại chiến Ninja lần 4 thì tác giả đã có thể cho vào mạch truyện khiến người xem vô cùng phấn khích. Tuy nhiên tác giả đã cho Kabuto không làm vậy có lẽ vì Kabuto đã không tìm được mẫu ADN của các Ninja kể trên hoặc đơn giản họ quá mạnh nên tác giả không muốn hồi sinh để làm khó cho liên minh shinobi.

Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

3. Cái chết của Uchiha Mandara

Trong lúc đang chuẩn bị sử dụng Tsukuyomi vô hạn thì Mandara bất ngờ bị hắc Zetsu đâm lén phía sau. Điều này dẫn đến cái chết của Mandara vô cùng lãng xẹt đối với nhiều độc giả khi 2 anh nhà Naruto và Sasuke chưa biết làm cách nào để đánh bại cụ Mandara. Tuy vậy cái chết của cụ cũng là màn debut cho mẹ thỏ Ototsuki Kaguya hồi sinh.

4. Hashirama được hồi sinh hơi yếu

Cụ nhất của chúng ta sau khi được Orochimaru hồi sinh trong Naruto đại chiến Ninja lần 4 đã gặp lại người bạn thân Mandara tại chiến trường. Tuy nhiên sức mạnh của cụ nhất Hashirama lại quá nép vế trước Mandara. Tại sao tác giả không buff cho cụ nhất mạnh hơn 1 chút để những màn đấu tay đôi mãn nhãn hơi đôi chút các bạn nhỉ.

Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

5. Mẹ thỏ Kaguya không xứng đáng làm boss cuối

Đồng ý rằng Kaguya mạnh hơn Mandara rất nhiều nhưng kinh nghiệm chiến đấu khá ít ỏi dẫn đến việc bị đội 7 đánh bại và phong ấn lên mặt trăng hơi dễ dàng. Màn thể hiện của Kaguya cũng không đáp ứng được kì vọng của nhiều người khi đánh đấm cũng không đã mắt như với Madara. Có thể do cụ tổ Uchiha Mandara quá hoàn hảo nên tác giả đã phải cho cụ chết sớm để hồi sinh Kaguya với chiêu thức hơi độc lạ khác thế giới ninja trong Naruto.

Tham khảo sản phẩm : Ốp lưng Naruto in hình đội 7

6. Cái chết của cha Shikamaru

Nara Shikaku là cha của Nara Shikamaru ông đã chết trong Naruto đại chiến ninja lần 4 sau khi bị thập vĩ tấn công. Cái chết đến với ông khá bất ngờ khi ông là là quân sư triển khai các kế hoạch cho các shinobi đánh bại kẻ thù. Thật buồn cho Shikamaru thông minh khi anh mất cha, mất thầy và mất cả bạn.

7. Nhiều shinobi chưa thể hiện được hết sức mạnh

Top 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4

Nhiều shinobi còn sống hãy được hồi sinh nhờ thuật Edo Tense chưa được thể hiện hết mình có thể kể đến như: Rock Lee, Dan, Sasori, Raikage đệ tam… Họ có màn thể hiện hơi mờ nhạt so với tuyến nhân vật khác. Điển hình như Dan- người yêu của công chúa Tsunande thể hiện chưa được bao thì đã bị phong ấn trở lại. Raikage đệ tam 1 lúc đấu 10 nghìn shinobi trước đây thể hiện cũng khá mờ nhạt.

Trên đây là 7 điều đáng tiếc nhất ở Naruto đại chiến Ninja lần 4 theo quan điểm cá nhân của mình. Vậy bạn có bổ sung gì thêm cho bài viết trở nên thú vị hơn hay không. Để lại ý kiến bên dưới phần bình luận nhé.

Xem thêm: vì sao Itachi giết tộc Uchiha

Theo dõi fanpage Phụ Kiện 25 để cập nhật tin tức mới các bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *