Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang có nhu cầu mua ốp lưng chất lượng cao? Bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm shop ốp lưng điện thoại TPHCM? Hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo nhé.

Điện thoại thông minh là công cụ không thể thiếu của môi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công nghệ ngày càng cao, các dòng điện thoại ra đời ngày càng có giá trị lớn. Chính vì vậy, đa số mọi người đều có nhu cầu sử dụng ốp lưng để bảo vệ điện thoại khỏi những tác động từ môi trường. Chiếc ốp lưng ra đời như một phụ kiện quan trọng vừa thực hiện chức năng bảo vệ, vừa thực hiện chức năng thời trang.

Chính vì vậy ngay sau đây Phụ Kiện 25 sẽ giới thiệu top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất. Hi vọng đây là nguồn tham khảo quý cho các bạn.

Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất
Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất

Shop ốp lưng điện thoại TPHCM chất lương nhất – Rilley Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop ốp lưng có chất lượng tốt nhất ở TPHCM thì Rilley Shop là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng ốp điện thoại mới nhất, phù hợp với tát cả các dòng điện thoại Apple, Samsung. Những chiếc ốp lưng được lựa chọn kỹ lưỡng trên những nguyên tắc chuẩn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm từ cửa hàng.

Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất
Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất

Một số ốp nổi bật nhất tại shop đó là: ốp lưng Uniq, ốp điện thoại Uag, ốp Elago, ốp Devilcase,…những mẫu ốp mới nhất, độc đáo nhất đã có mặt tại cửa hàng ngay từ sớm. Rilley Shop đã trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích phụ kiện giá rẻ chính hãng.

Ngoài việc cung cấp ốp lưng điện thoại chính hãng chất lượng, Rilley còn bán nhiều phụ kiện điện thoại khác như: Ốp lưng iphone, pin dự phòng, cáp sạc chính hãng, cường lực điện thoại,..

Địa chỉ: 285 Vĩnh Viễn, P.5, Q.10, TPHCM

Ikimi Shop – cung cấp ốp lưng chính hãng

Những mẫu hình ốp lưng đẹp cho nữ và nam đều được nhà Ikimi Shop cung cấp đầy đủ. Đến với cửa hàng, người mua sẽ cực kỳ ấn tượng với những dòng ốp điện thoại dễ thương, cute. Có đến hàng trăm mẫu độc đáo đang có mặt tại cửa hàng, không khó để chúng ta chọn được một chiếc ốp phù hợp.

Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất
Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất

Ngoài việc đầu tư về hình in lạ mắt, Ikimi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các mẫu ốp lưng silicon có độ đàn hồi tốt với đầy đủ các chức năng về chống sốc, chống va đập, trầy xước. Các mẫu ốp cao cấp Joyme được đặc trưng bởi mặt sau là kính cường lực mỏng nhẹ, giúp điện thoại có thể chịu lực tốt. Hãy ghé Ikimi Shop nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ốp lưng chất lượng nhé.

Địa chỉ: 161 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, TPHCM

Shop ốp lưng Cute – Shop ốp lưng điện thoại đa dạng nhất

Đúng như cái tên của mình, cửa hàng ốp lưng Cute luôn mang đến cho khách hàng những mẫu ốp đáng yêu nhất. Từ chất liệu đến hình ảnh in trên ốp, shop đều đặt chất lượng lên hàng đầu.

Những mẫu ốp nhà Cute shop gần như là độc quyền trong khu vực. Nhiều bạn trẻ sau khi mua hàng ở đây đã có phản hồi cực kỳ tốt. Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao. Những chính sách đổi trả hay sai xót được shop xử lý nhanh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Vậy thì nếu bạn đang tìm kiếm shop ốp lưng điện thoại TPHCM, đừng ngần ngại hãy đến Ốp lưng Cute nhé.

Địa chỉ: 67/51 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TPHCM

Shop phụ kiện điện thoại Phương Anh

Của hàng phụ kiện điện thoại Phương Anh được nhiều bạn trẻ khu vực TPHCM biết tới với việc cung cấp đa dạng các phụ kiện điện thoại chính hãng, trong đó có ốp lưng. Những mẫu ốp lưng ở đây phong phú phù hợp với nhiều dòng máy như Iphone, Samsung, Oppo, Sony,…Hơn nữa, chỉ cần đến shop mua hàng chắc chắn bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ, kèm nhiều ưu đãi giảm giá khác.

Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất
Top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín nhất

Sau nhiều năm kinh doanh, cửa hàng nhận được nhiều phản hồi cũng như góp ý của khách hàng, từ đó ngày càng cải thiện chất lượng và thu hút nhiều bạn trẻ đến mua hàng. Các sản phẩm được cung cấp bởi shop bao gồm: cường lực điện thoại, cap sạc pin, ốp lưng, tai nghe chính hãng,…

Địa chỉ: 753 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, TPHCM

Shop Hato Case – Shop ốp lưng điện thoại TPHCM cung cấp mẫu độc quyền tự thiết kế

Xu hướng sử dụng ốp in theo yêu cầu đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Người dùng giờ đây có thể thỏa óc sáng tạo, tự tay thiết kế những mẫu ốp theo phong cách của mình rồi để Hato in. Ngoài ra, shop cũng cung cấp các mẫu độc quyền, do chính các nhà design của Hato phát minh.

Chất lượng là thế nhưng giá thành ở đây siêu rẻ và phù hợp với tất cả mọi người, trong đó có giới trẻ là các bạn sinh viên. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng nhiệt tình với chính sách đổi trả tốt là điểm giữ chân khách hàng của Hato Case shop.

Địa chỉ shop: 19/29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Bài viết vừa rồi đã tổng hợp top 5 shop ốp lưng điện thoại TPHCM uy tín chất lượng nhất. Hi vọng rằng đây sẽ là điểm mua hàng tin dùng của các bạn trong tương lai.

Hãy follow fanpage Phụ Kiện 25 để cập nhật những mẫu ốp lưng độc đáo, phụ kiện điện thoại chính hãng cũng như các mẹo hay hữu ích về điện thoại.

Xem thêm: Hình ốp lưng đẹp cho nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *