5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam – Phong cách thời trang 2022

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp điện thoại độc đáo? Bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho dế yêu của mình? Bạn muốn thể hiện phong cách thời trang thông qua phụ kiện điện thoại? Đó là tất cả lý do để bạn cần sở hữu 1 trong 5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam mới nhất 2022 được giới thiệu ngay sau đây.

5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam - Phong cách thời trang 2022
5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam – Phong cách thời trang 2022

Ốp lưng in theo yêu cầu cho nam được yêu thích nhất

Với mỗi phong cách thời trang, các bạn nam sẽ tìm kiếm những mẫu ốp lưng điện thoại silicon phù hợp. Mặc dù trên thị trường rất đa dạng các thể loại ốp, nhưng đôi khi sở hữu một chiếc ốp lưng độc quyền là một điều thú vị hơn cả. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà ốp lưng in theo yêu cầu vô cùng hot trong thời gian gần đây.

Đối với hình ốp lưng đẹp cho nam, các bạn thường chọn in những mẫu ốp đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Tùy vào sự sáng tạo của cá nhân, người mua có thể tự tay thiết kế hình và gửi cho các nhà in ốp lưng.

Một số gợi hình ốp lưng đẹp được gợi ý nhiều đó là in ốp theo hình ảnh của bản thân hoặc gia đình, người thân. Ngoài ra bạn cũng có thể in ốp lưng theo các nhân vật hoạt hình yêu thích, từ đó phá cách tạo nét riêng. Đặc biệt ốp lưng in theo yêu cầu cực kỳ phù hợp làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, kỉ niệm, các bạn có nhu cầu làm ốp điện thoại đôi.

Còn có món quà nào tuyệt vời hơn khi người yêu bạn tự tay thiết kế và in hình ốp cho bạn nhỉ?

Ốp lưng iphone

Ốp lưng iphone được sản xuất cho các bạn nam thế hệ nhà Táo. Cùng với nhu cầu sử dụng iphone ngày càng cao, ốp lưng điện thoại iphone cũng được các bạn nam quan tâm nhiều hơn.

Các mẫu ốp được sản xuất đa dạng hình dáng, màu sắc và chất liệu đáp ứng nhu cầu của người dùng Iphone từ iphone 6 đến ốp lưng iphone 14/pro/pro max. Với chất liệu silicon cao cấp, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và sử dụng với đầy đủ chức năng chống sốc, chống va đập và chống trầy xước. Đặc biệt đối với một chiếc smartphone cao cấp và đắt đỏ như IPhone, nhu cầu bảo vệ điện thoại luôn được đặt lên hàng đầu.

5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam - Phong cách thời trang 2022
Hình ốp lưng đẹp cho nam – Ốp lưng Iphone 14

Gần đây các mẫu điện thoại Iphone 13, iphone 13 pro max, iphone 14 vừa được ra mắt cũng được các nhà sản xuất nhanh chóng tung ra nhiều mẫu ốp lưng siêu độc lạ và là xu hướng của năm nay

Một số các hình ốp lưng đẹp cho nam cần đáp ứng thêm các tiêu chí về thời trang. Bạn nam có thể dễ dàng “mix and match” sao cho phù hợp với cá tính thời trang của mình. Đặc biệt một nhận diện của ốp lưng iphone đó là logo hình quả táo cắn dở. Đây vừa là cách thể hiện đẳng cấp của người chơi hệ Táo vừa toát lên sự sang trọng, trendy.

Hình ốp lưng đẹp cho nam – ốp lưng hoạt hình

ốp lưng one piece
ốp lưng one piece

Ốp lưng hoạt hình là một lựa chọn tuyệt vời cho các chàng có phong cách trẻ trung, đáng yêu. Các hình ốp lưng độc đáo cũng được bắt nguồn từ đây mà ra. Từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Pikachu, One Piece, mèo Hello Kitty,.. các nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép vào các sản phẩm ốp lưng điện thoại.

Đây được cho là phong cách thời trang tưởng như có vẻ hầm hố nhưng trở lên hót dần dật gần đây vì độ đồ sộ đáng yêu. Bỏ qua các yếu tố về độ dày, các bạn nam vẫn chọn mẫu ốp này bởi các chức năng thời trang và chống va đập, chống sốc cực kỳ tốt. Ngoài ra đường viền điện thoại được kết hợp với chất liệu silicon cao cấp tạo ra độ ôm khít vừa phải với điện thoại. Các thiết kế ốp lưng được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đầu ra chất lượng với đầy đủ sự khỏe khắn, sự độc đáo.

Ốp lưng hoạt hình cũng là loại ốp được nhiều bạn trẻ sử dụng thay thế ốp điện thoại đôi. Có rất nhiều sự đáng yêu, cute của các bộ ốp đôi này.

Tham khảo ngay: ốp lưng Naruto có tại shop.

Ốp lưng chống sốc tối ưu

Đúng như cái tên đã đặt, ốp lưng chống sốc sở hữu tính năng chống sốc vô cùng hiệu quả. Đây cũng là một điểm thể hiện sức nam tính mạnh mẽ cho phía nam giới. Loại ốp này thường được sản xuất kết từ 2 chất liệu cao cấp đó là silicon và nhựa cứng. Lớp bên trong là silicon đàn hồi tốt, ôm khít hoàn toàn với điện thoại và cực kỳ tiện dụng khi tháo lắp. Lớp bên ngoài là nhựa cứng giúp bảo vệ dế yêu từ các tác động vật lý bên ngoài.

5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam - Phong cách thời trang 2022
5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam – Phong cách thời trang 2022

Về tổng quan, ốp lưng chống sốc được nhiều người dùng quan tâm hơn trong thời gian gần đây. Ngoài ra hình ốp lưng đẹp cho nam cũng được thiết kế vô cùng đa dạng đủ để cho các bạn thỏa thích lựa chọn.

Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để chọn hình ốp lưng đẹp. Các màu sắc nam tính có thể kể tới màu xanh biển đập, xanh than, màu đen lạnh lùng, màu đỏ trầm,… Những gam màu này thường được các chàng ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Hình ốp lưng đẹp cho nam trong suốt silicon

Các nhà sản xuất điện thoại lớn như Apple, Samsung, Oppo,.. luôn đưa tới những thiết kế vỏ điện thoại siêu đẹp với nhiều màu sắc sang trọng. Để phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp đó, người dùng thường lựa chọn mẫu ốp lưng silicon trong suốt.

Với chất liệu silicon cao cấp, người dùng có thể yên tâm hoàn toàn vào chức năng bảo vệ điện thoại của ốp lưng. Từ chống sốc, chống trầy xước, chống va đập, ốp lưng silicon có thể đáp ứng toàn diện. Ốp lưng trong suốt được sản xuất dành riêng cho các bạn yêu thích phong cách tối giản. Tưởng chừng ốp trong suốt sẽ gây nhàm chán vì thiếu đi những họa tiết nổi bật nhưng khi sở hữu rồi bạn mới thất được sự sang trọng tuyệt vời cảu dòng ốp này mang lại.

5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam - Phong cách thời trang 2022
5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam – Phong cách thời trang 2022

Một ưu điểm nữa của dòng ốp này đó là thiết kế được phủ một lớp nano bảo vệ tối ưu. Điều này giúp bạn tránh được tối đa việc bị trơn trượt, không để lại dấu vấn tay trên ốp lưng. Ngoài ra với chất liệu cao cấp được làm chuẩn xác đến từng chi tiết, nên người dùng sẽ không bị phiền toái về các lỗi tại các điểm cắm sạc, cắm tai nghe.

Ốp lưng silicon cũng rất dễ tẩy rửa khi gặp hiện tượng ố vàng xỉn màu. Bạn có thể tham khảo bài viết Vệ sinh ốp lưng điện thoại – 3 bước đơn giản không phải ai cũng biết. 

Bài viết vừa rồi là tổng hợp 5 mẫu hình ốp lưng đẹp cho nam độc đáo nhất năm 2022. Với thiết kế chắc chắn cùng với đa dạng phong cách thời trang hot trend, những mẫu ốp điện thoại vừa rồi chắc hẳn sẽ là một gợi ý hữu ích cho các bạn nam đang có nhu cầu tìm mua ốp lưng. Với các mẫu ốp độc đáo bạn có thể tìm kiếm trong các cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tin và các sàn thương mại điện tử.

Bạn có thể follow fanpage của Phụ kiện 25 để cập nhật những mẫu ốp lưng mới nhất và các mẹo hay hữu ích.

Phụ Kiện 25 –  Chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại uy tín, giá rẻ

Xem thêm: Hình ốp lưng đẹp cho nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *